Saturday, May 3, 2014

Hình Ảnh và Video

Thưa các NT, huynh đệ KQ,

Cảm ơn các NT, các huynh đệ đã nhiệt tình ủng hộ, và cám ơn anh Khuông đã cho biết là nhà dòng sẽ tổ chức lần tới vào cuối tháng 12/2014, chúng ta sẽ có nhiều thời giờ, nên, nếu các anh cho phép, chúng tôi sẽ khởi sự việc quyên góp từ tháng 10/2014.
Cũng như các cuộc quyên góp trước kia do anh em chúng tôi tổ chức (như giúp nạn nhân bão Hayan vừa qua) chỉ thông báo giới hạn đến các huynh đệ trong diễn đàn KQVN và NKT, không quy mô rộng lớn như các tổ chức tôn giáo hay cộng đồng. Anh em chúng tôi cũng sẽ lập 1 trang web riêng cho việc hỗ trợ này,  tên (hay nickname) của các vị Mạnh Thường Quân (MTQ) và số tiền đóng góp sẽ được update hàng ngày, trọn số tiền sẽ gởi đến DCCT/VN hay văn phòng đại diện DCCT/VN tại Mỹ với Biên Nhận (Receipt) rõ ràng. Chúng tôi sẽ cố gắng để không trả phí tổn dịch vụ chuyển tiền nào. 
Kính chúc quý NT và các anh mọi sự An Lành,

Dq`


Video 1 Video 2

Video 3








4 comments:



  1. Thân kính chào quý anh,
    Sau đây là trích đoạn nguyên văn điện thư của một LM dòng CCT Sàigòn do một thân hữu ở đây chuyển cho tôi:
    "...Tuy chưa phổ biến rộng rãi nhưng các cha đã quyết định sẽ tổ chức họp mặt AE TPB trong khoảng từ 26 đến 31/12/2014. Sắp tới sẽ cho các CTV đến nhà từng TPB để tìm hiểu hoàn cảnh từng người và có chương trình trợ giúp lâu dài cho họ. Vì thế mọi chuyện đóng góp là đáng quý..."

    Xin thông báo đến quý anh để tuỳ nghi, nhất là anh Khoa hoặc anh Quỳnh để tuỳ nghi...

    Thân kính chúc cả nhà KQ/VNCH vui, khỏe,

    Pham Dinh Khuong

    ReplyDelete
  2. Thưa anh Nhữ,
    Như anh đã biết DCCT đã tổ chức thành công Lễ Tri Ân TPB/VNCH được 2 lần, lần mới nhất có hơn 420 TPB đến tham dự và mỗi TPB được tặng 1 triệu $VN, tương đương 50USD, như vậy tổng số tiền tặng khoảng hơn 21,000 USD. Chúng tôi hy vọng với lòng hảo tâm của anh em KQ và NKT có thể hỗ trợ DCCT có thêm quà cho khoảng 100 TPB, (5000USD) và nếu được nhiều hơn nữa thì còn gì quý bằng !.
    Chúng tôi dự trù mission này kéo dài khoảng 2 tháng rưỡi (từ 1-10 đến 15 tháng 12) là khóa sổ.
    Chỉ còn 5 tháng nữa chúng ta sẽ start engine and..take off !
    Thân kính chào,
    Dq`

    ReplyDelete
  3. Hello Quỳnh.
    tụi mình có thể tổ chức một bữa tiệc tại nhà hang bán vé để gây quỹ giúp một bàn tay với họ được không?
    Bằng sẽ các kêu gọi 3 khóa SQTB Thủ Đức và Đồng Đế tiếp tay gồm khóa 4,khóa 5, khóa 6 -năm 68, vì mình có thì giờ để lên kế hoạch.
    Xin ơn trên chúc lành cho những tư tưởng và việc làm tốt.
    Tạ ơn trên người vẫn thương người.

    ReplyDelete
  4. Anh Quỳnh ơi,
    OBLC sẵn sàng đóng góp cho vụ này. Nhớ cho biết ngày bắt đầu nhận check nhe.

    Chieu

    ReplyDelete