Monday, September 22, 2014

Video Thương Phế Binh Bùi Phương / Một Mai Giã Từ Vũ Khí / Đặng Thế Luân




Chân thành cám ơn qúy Anh Chị , các Thân hữu và Bạn bè đã xem trang Youtube của Phuong Bui . Chúc qúy Anh Chị , các Thân hữu và Bạn bè luôn được An vui , tràn đầy Hạnh phúc trong cuộc sống .

Qúy mến .
Bùi Phương .
Email :
buiphuong18@gmail.com


Kính thưa quý thân hữu:

Những dòng ân tình trên đây là từ người thương phế binh QLVNCH Bùi Phương đã gởi tới tất cả những thân hữu của anh tháng 08 2014 vừa rồi. Có lẽ là thông điệp yêu thương sau cùng mà Bùi Phương gởi đến chúng mình hầu như hàng tháng.

Những tàn phế của cơ thể, những đau đớn của bệnh tật đã không làm nhụt ý chí của Phương. Em vẫn cố gắng trong mọi khó khăn hợp tác cùng người thầy cũ hoàn thành những PPS nghệ thuật tuyệt vời gởi tới thân hữu, gởi tới đời.

Tôi đang ở phòng mạch, giữa hai bệnh nhân đọc email của anh Trần Năng Phùng, người thầy cũ mà sau này đã coi Phương như người bạn yêu quý, loan báo là Phương đã vĩnh viễn ra đi ở Sài Gòn sáng nay lúc 05 giờ, giờ Texas. Tôi vội bỏ về nhà để viết và gởi đi những dòng này, viết trong nỗi đau chân thành tự đắy lòng. 

Chỉ cách đây hơn một tháng, Phương viết thơ cho tôi nói là các sạn thận đã làm hư thận của Phương. Tôi có khuyên Phương áp dụng một số biện pháp dưỡng sinh đẻ giảm sự cấu tạo của sạn. Không ngờ Phương đi mau vậy!!!

Em Bùi Phương: 3 Giáng Sinh qua, năm nào Lucie Quế, người bạn đường thân thương của anh cũng ra ngân hàng gởi về cho Phương một món quà nhỏ. Giáng Sinh 2014, anh chị không còn được cái niềm vui và cảm xúc đó nữa. Xin cho những dòng lệ đang nhỏ xuống những nốt chữ này thay cho lời ân tình anh chị muốn gởi đến Phương, người em, người bạn người chiến hữu anh chị mãi mãi yêu mến.

Vĩnh Biệt Bùi Phương
Anh chị biết linh hồn em sẽ mãi an vui ở nơi tươi đẹp của Cõi Vĩnh Hằng

Thương mến và vô cùng Thương Tiếc
Anh chị Vi Sơn và Lucie Quế  



Phương ơi em đã đi xa
19 tháng Chín chiều qua bàng hoàng
Đường Hiệp Nhất gió hoang mang
Quận Tân Bình lá úa vàng rớt đau
Cõi Xa em đã qua cầu
Trần gian gửi lại biết bao nghĩa tình
Bao youtube đẹp lung linh
Lời ca tiếng nhạc nép mình chùm hoa
Này là cảnh đẹp rừng già
Cánh chim nghiêng lượn bao la biển trời
Ngồi nghe tiếng thác xa rơi
Mở youtube đẹp ngậm ngùi nhớ em
Suối Mơ sóng vỗ dịu êm
Nhớ Màu Hoa Tím niềm riêng nghẹn ngào
Một Mình lạc ánh trăng sao
Buồn Tàn Thu lá rối nhàu nhớ thương...

Giờ xa đôi ngả âm dương
Nén nhang thắp nhớ khói buồn lặng bay
Thôi đành vĩnh biệt từ nay
Bùi Phương thân mến bàn tay đa tài
Tiễn em xa cõi trần ai
Vĩnh Hằng về ấm, miệt mài trăng soi
Lãng quên đau khổ cuộc đời
Tâm hồn thanh thản sáng ngời thiện tâm
       
( 20 tháng 9. 2014 )
        Trầm Vân




Kính anh Dũng
Buồn qúa khi được anh báo tin lại có thêm một người anh TPB ở quê nhà ra đi vĩnh viễn, bỏ lại các anh em đồng đội năm xưa nay ngày một thưa dần.
Xin cùng chia xớt nỗi buồn của các Anh và gđ. Và cùng cầu xin vong linh của Người anh Phương Bùi sớm vào nước Thiên Đàng để đoàn tụ với những anh em đã đi trước.
Kính anh
Thanh
Oslo
Anh Dũng ơi,
Xin thành thực CHIA BUỒN với Anh, 1 người đã Cộng-tác với anh đã bao lâu ! Nay anh BÙI-PHƯƠNG đã ra đi! Anh mất đi những anh em thương-binh mà có lòng như anh Bùi-Phương là 1 thiệt thòi cho các anh em trong tương lai. Ráng kiếm anh Bùi-Phương kế tiếp nhé:HƠI KHÓ ĐẤY! nhưng biết làm sao hơn phải không Anh Dũng?
Cầu chúc anh tiếp tục CHỊU KHÓ, và MẠNH-TIẾN mãi mãi nhé !
Chú Tiệp.
Bergen
Chia buồn với Dũng về sự ra đi của anh Bùi Phương mà chị biết là người đã giúp  Dũng rất đắc lực. Sinh tử là chuyện thường, ai cũng sẽ tới bến tử nhưng nghe tin vẫn thấy quá ngậm ngùi. Cầu nguyện hương linh anh Bùi Phương thong dong về cõi vĩnh hằng. Chúc Dũng luôn chân cứng đá mềm.
Chị TT
Canada


















No comments:

Post a Comment